Sự ra đời của thương hiệu DaviCorp

 

Hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm sạch từ năm 2006 với vai trò là Phó giám đốc phụ trách mảng rau củ quả của một đơn vị thực phẩm sạch uy tín lúc bấy giờ. Ông Nguyễn Đức Đại – Giám đốc Công ty luôn trăn trở một điều là làm thế nào để sản xuất những sản phẩm sạch và tốt cho sức khỏe nhằm phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Qua đó xây dựng một thương hiệu uy tín của riêng người Việt trong lĩnh vực thực phẩm.

Tuy nhiên, ngày ấy rất nhiều người trong chúng ta vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe con người. Trong khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường chỉ tập trung kinh doanh theo thị hiếu và tìm kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn mà bỏ qua yếu tố xây dựng thương hiệu cũng như khái niệm phát triển bền vững.

Là một người yêu thích kinh doanh, đam mê thương hiệu và đặc biệt rất thích được làm việc với nông dân – những người có bản chất ngay thẳng, chất phát nên ông Đại đã mạnh dạn từ bỏ công việc hiện tại và “ra ngoài” khởi nghiệp, cùng với bà con nông dân sản xuất những mặt hàng nông sản “sạch thật sự” và phân phối trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng mà không lo bị các tư thương ép giá cũng như khuyến khích “đầu độc” cho cây trồng vật nuôi để đạt được hiệu quả kinh tế cao theo ý muốn.

Như đã nói ở trên, “Thuần Việt” là ý tưởng và tiêu chí đầu tiên để ông Đại và các cộng sự bắt tay xây dựng thương hiệu thực phẩm sạch nên cái tên “DaviFood” đã nhanh chóng được lựa chọn nhằm truyền tải tới toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty thông điệp về niềm tự hào của người dân Việt Nam chúng ta với nước Đại Việt năm xưa của tướng quân Lê Lợi.

Vừa tròn một tuổi cũng là lúc thương hiệu DaviFood được ban lãnh đạo Công ty quyết định cấu trúc lại và nó đã được thay thế bởi thương hiệu DaviCorp ngày nay. Giờ đây DaviFood cùng với DaviCoffe và DaviService là ba nhãn hàng chủ đạo mà Công ty đang tập trung phát triển.

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty. đặc biệt, với sự yêu mến và ủng hộ hết mình của quý Khách hàng cùng các đối tác. Công ty Cổ Phần DaviCorp Việt Nam đã từng bước chuyển mình và có những bước tăng trưởng nhảy vọt. Từ một thương hiệu hoàn toàn mới, nhân viên ban đầu vẻn vẹn có 5 người thì đến nay, sau 3 năm hình thành và phát triển, DaviCorp đã trở thành một thương hiệu uy tín và đựoc nhiều Khách hàng khối tổ chức lựa chọn ký kết hợp đồng cung cấp thực phẩm với mức doanh thu năm 2013 đạt trên 30 tỷ đồng. Đây là thành quả, là động lực để DaviCorp ngày càng hoàn thiện mình và phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm sạch.