Giới thiệu

THƯ NGỎ!

THƯ NGỎ!
 

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Davicorp Việt Nam xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!
 

Công ty Cổ Phần Davicorp Việt Nam là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực hoạt động chủ yếu là sản xuất và cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm sạch, an toàn cho các bếp ăn tập thể như trường học, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp… Ngoài ra, chúng tôi đã và đang triển khai cung ứng, bày bán sản phẩm thực phẩm mang thương hiệu DAVIFOOD tại một số siêu thị, cửa hàng tiện ích trên địa bàn như Hapro, Intimex, Unimark…
 

Davicorp tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ tiệt trùng-khử khuẩn và hút chân không bằng phương pháp Ozon hoá vùng cực tím trong dây chuyền sản xuất đóng gói. Với ưu thế về cơ sở hạ tầng hiện đại cùng dây chuyền sản xuất đựơc đồng bộ hoá từ khâu nhập liệu đến khâu đóng gói và vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.

Với phương châm: “ Uy tín tạo ra giá trị, sức khoẻ con người là trung tâm”, Davicorp luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình với cộng đồng, với xã hội. Đặc biệt với Khách hàng, Công ty luôn đề cao tinh thần hợp tác và tận tâm phục vụ, gây dựng niềm tin bằng chính những sản phẩm và dịch vụ của mình.

Hình thành - Phát triển

DAVICORP - 3 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
 

Thành lập ngày 27 tháng 7 năm 2011, Công ty Cổ phần DaviCorp Việt Nam (tiền thân là Công ty TNHH DaviFood Việt Nam) từ chỗ chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, non trẻ và hoàn toàn lạ lẫm với người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng cá nhân thì cho đến nay, DaviCorp đã trở thành một thương hiệu được các bà nội trợ yên tâm lựa chọn để chăm lo cho sức khoẻ của các thành viên thân yêu trong gia đình.

 

Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn, một tầm nhìn xuyên suốt, luôn trọng chữ tín và coi chất lượng sản phẩm, dịch vụ là yếu tố sống còn để tạo dựng thương hiệu nên mặc dù trong thời buổi kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn nhưng DaviCorp tự hào là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng vô cùng ấn tượng.

 

Đặc biệt, Công ty không chỉ chú trọng xây dựng thương hiệu, phát triển nguồn hàng mà còn chăm lo đến đời sống của cán bộ nhân viên, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, gắn kết và nhân văn.

 

Nhớ lại những ngày đầu gian khó, ông Đại cho biết: Năm 2011 thị trường cung ứng thực phẩm sạch gặp rất nhiều khó khăn do tình hình kinh tế suy thoái, giá cả thực phẩm tăng cao do ảnh hưởng của dịch bệnh, đặc biệt là sự xuất hiện hàng loạt các đơn vị mới tuy nguồn lực sản xuất không tốt nhưng sẵn sàng sử dụng các hình thức cạnh tranh thiếu lành mạnh để gia tăng thị phần một cách nhanh chóng. May thay, trong lúc khó khăn đang bủa vây doanh nghiệp thì nhờ sự ưu tiên hợp tác và gắn bó của một số khách hàng tổ chức, đặc biệt là khách hàng khối trường học trên địa bàn Thành Phố Hà Nội nên DaviCorp vẫn ký được những hợp đồng cần thiết để duy trì hoạt động và tìm hướng phát triển.

 

Thấu hiểu được những khó khăn nói trên do thương hiệu còn yếu nên chỉ sau 1 năm thành lập, DaviCorp đã mạnh dạn đầu tư làm thương hiệu và cải tiến công nghệ sản xuất, đóng gói sản phẩm nhằm tái định vị, tái cấu trúc thương hiệu cho một chiến lược phát triển dài hạn. Đây là một quyết định đầy mạo hiểm, đặc biệt là khía cạnh tài chính-đầu tư bởi nếu thất bại thì gần như cá nhân ông Đại nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên DaviCorp nói chung sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với DaviCorp khi sự kiện Summer talk 2013 đựoc tổ chức trang trọng tại Khách sạn Daewoo Hà Nội đã gây đựoc ấn tượng tốt với khách hàng, tạo được tiếng vang lớn với các đơn vị truyền thông đồng thời đựoc các cơ quan ban ngành đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và hiện đại trong hoạt động sản xuất.

 

Thành công nối tiếp thành công, năm 2014 DaviCorp vinh dự đựợc Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Đào tạo - Tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) trao tặng danh hiệu cao quý “THƯƠNG HIỆU VIỆT TIÊU BIỂU VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG” cùng với hơn 80 doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên cả nước như: PepsiCo, Bảo Minh Group, Bảo Tín Minh Châu, Thần Châu Ngọc Việt, địa ốc MB...

 

Hiện tại, ngoài các hợp đồng kinh tế lớn với khách hàng khối tổ chức như trường học, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn ... DaviCorp còn triển khai mảng bán lẻ các đặc sản vùng miền đến tận tay người tiêu dùng cá nhân, trước tiên là thông qua trang web bán hàng của Công ty và sau đó là một chuỗi các cửa hàng tiện ích mang tên DaviMark. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu từ nay đến năm 2020 của DaviCorp.

Tầm nhìn - Sứ mệnh giá trị cốt lõi

 

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
 

Tầm Nhìn
Davicorp định hướng phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, trọng tâm là thực phẩm an toàn, có giá trị dinh dưỡng cao… Tới năm 2020, Davicorp nỗ lực trở thành công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng, là thương hiệu mạnh, gần gũi, được khách hàng Việt Nam tự hào và tin dùng.

Sứ mệnh
- Đối với Khách hàng: Davicorp cam kết thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích và có tính cạnh tranh cao.
- Đối với người lao động : Davicorp cam kết tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp.
- Đối với cộng đồng: Davicorp cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính với ngân sách nhà nước, luôn quan tâm, chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện nhằm chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Tâm : Cái Tâm là gốc của thành công. Davicorp luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, cái Tâm chứa đựng trong từng sản phẩm, từng dịch vụ mà Davicorp tạo ra.

Tín : Davicorp coi chữ tín như danh dự, lời nói như khế ước. Phương châm của Davicorp “Uy tín tạo ra giá trị”.

Nhân : Tạo dựng sự hòa hiệp, hòa ái, cảm thông trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.

 

5 Lý do chọn Davicorp

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DAVICORP
 

1.  Đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ tiệt trùng-khử khuẩn bằng phương pháp Ozon hoá vùng cực tím nhằm bất hoạt hóa các enzime, giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm.

 

2. Sử dụng công nghệ hút chân không để cách ly hoàn toàn sản phẩm với môi trường bên ngoài, nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại đồng thời tăng thời gian bảo quản cho sản phẩm.

 3. Luôn nói không với các sản phẩm có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm mang thương hiêu DaviFood của Công ty DaviCorp đều được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

 

4. Luôn hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm kiểm soát nghiêm ngặt sản phẩm, từ khâu chọn giống cho đến lúc thu hoạch và phân phối đến tận tay người tiêu dùng.

 

 

5. Top 100 thương hiệu việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014 và là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực thực phẩm sạch xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của riêng mình.

 

 

Dự án đầu tư

SỰ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU
 

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Davicorp Việt Nam xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!
 

Công ty Cổ Phần Davicorp Việt Nam là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực hoạt động chủ yếu là sản xuất và cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm sạch, an toàn cho các bếp ăn tập thể như trường học, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp… Ngoài ra, chúng tôi đã và đang triển khai cung ứng, bày bán sản phẩm thực phẩm mang thương hiệu DAVIFOOD tại một số siêu thị, cửa hàng tiện ích trên địa bàn như Hapro, Intimex, Unimark…
 

Davicorp tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ tiệt trùng-khử khuẩn và hút chân không bằng phương pháp Ozon hoá vùng cực tím trong dây chuyền sản xuất đóng gói. Với ưu thế về cơ sở hạ tầng hiện đại cùng dây chuyền sản xuất đựơc đồng bộ hoá từ khâu nhập liệu đến khâu đóng gói và vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn.